Test Auto Merge Double Post Thread

Status
Not open for further replies.
how much time to wait boss para di na mag merge? kasi meron ako mga threads na ina-update ang nagpo-post ako kung anu ang nabago doon
 
You mean boss nawawala rin yung pagmerge? Halimbawa ito:

Hindi na ito madidikit later diyan 👆 ?
hindi naman boss, posting gap iyan ang 6 hours, posts with more than 6 hours gap will no longer be merged, importante kasi ito for posting new updates sa thread parang change log kaya dapat walang merge since it's a separate update
 
hindi naman boss, posting gap iyan ang 6 hours, posts with more than 6 hours gap will no longer be merged, importante kasi ito for posting new updates sa thread parang change log kaya dapat walang merge since it's a separate update
Thank you thank you sa info boss 🥰
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 124
    Replies
  • 4K
    Views
  • 51
    Participants
Last reply from:
joedb

Trending Topics

Online now

Members online
522
Guests online
2,313
Total visitors
2,835

Forum statistics

Threads
2,320,859
Posts
29,208,391
Members
1,180,345
Latest member
hellomanjstu
Back
Top