Test Auto Merge Double Post Thread

Status
Not open for further replies.
may SS ka sir draft para ma visualize yung issue? curious kasi ako.
Ito ang description niya:
Ngapala sir, last napo hehe. Tanong ko lang po kung sakin napo ito or sa phc parin. Kasi kapag nag view ka ng new thread tapos makakapag comment kanaman po pero yung susunod na comment mo puro loading nalang disiya nasesend so need papong irefresh yung site para makapag send na. Dikopo alam kung sakin lang po ito, kaya natanong konarin baka kasama siya sa issue hehe.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 124
    Replies
  • 4K
    Views
  • 51
    Participants
Last reply from:
joedb

Trending Topics

Online now

Members online
568
Guests online
2,367
Total visitors
2,935

Forum statistics

Threads
2,320,858
Posts
29,208,379
Members
1,180,338
Latest member
zaldyy
Back
Top