🔒 Closed About VPN Users.

Status
Not open for further replies.

PHC - KIDof90s

Forum Veteran
Gamit ko po ay Nørd VPN for ****** Farming. Kaso recently , hindi na ko makapag farm sa site na yun kasi kahit naka VPN ako alam na nilang isang tao lang ang gumagawa nun.

Ang sabi ng CS ay gumagamit daw ako ng VPN para gumawa ng maraming account.

Nagulat ako paano nila na trace yun.

Nag try ako sa Duck and GO pero naka blocked ang live chat dun kasi isa daw yun sa way para ma track nila yung user.

May paraan pa ba ?

Salamat in Advance po.
 
kaya nga yung ibang farmers eh pag di nakapag create on off ang vpn para maiba ulit yung ip baka siguro nga ganito nangyare sa kanya
on and off din ako saka cleae cache lods

Yung ip server na gamit mo sa NørdVPN paps is sa ph pa rin po ba?


Ito rin hinala ko paps
pano po ba palitan un?

"Baka" yung nakuha mong vpn is gamit na rin ng ibang farmers boss kaya nalaman nila ?
sbi ningoogle magpalit daw ako ng server. data user ako . Globe po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 571
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC - KIDof90s

Trending Topics

Online now

Members online
385
Guests online
2,649
Total visitors
3,034

Forum statistics

Threads
2,317,790
Posts
29,192,859
Members
1,181,640
Latest member
kenji43883
Back
Top