❓ Help DepEd SIMs UnliData

Status
Not open for further replies.
Tanong lang, meron bang advisory/notice ng removal ng unlidata promo sa mga DepEd sims? Wala na sa GigaLife though naexperience ko dati nawala sa Gigalife pero bumalik din, pero may mga nababasa ako na tinanggal na rin daw sa mga DepEd sims ang promo di ko lang sure kung totoo yung balita na yun. Pa confirm kung negative na ba talaga?

tsaka wala rin yung unlifam ba yun at yung mas mura ng konti dun.
 
wala na rin sakin ngayong hapon lang paps. dalawang deped sim ko ang sabay na nawalan ng UD. kakalungkot e wala na rin sana capping ang UD samin cavite area tapos bigla naman nawala unli data. sad paps
 
nag text si Smart,

Hey! It's been a minute! We've got a FREEBIE for you! Avail your fave UNLI DATA 299-30D and get FREE 100 Allnet Calls + 100 Allnet Texts for 3 days

Get it NOW 'til 15-January-2023 ONLY!"

Wala naman kahit sa Gigalife at sa Dial.
Mukhang system generate lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
randev

Online now

Members online
1,183
Guests online
3,780
Total visitors
4,963

Forum statistics

Threads
2,318,132
Posts
29,194,409
Members
1,180,815
Latest member
Rrbz
Back
Top