🔒 Closed NA SCAM AKO SA GCASH !! ANO PWEDI GAWIN ?

Status
Not open for further replies.

iamramzkie

Forum Expert

321888945_1609470436151531_1719412717947148310_n (1).webp
Pano po ma trace ang ang gcash account na eto ? na häçk po kasi ang fb nang kaibigan ako at nang hingi nang gcash sa mga fb friends, late na namin nalaman na hindi pala sya ang nang hingi, pinalabas na emergency kasi kaya agad kami nag bigay, sa number na yan pinasend. Any tips nalang po kung ano pwede gawin. Thank you po.​

 
Basta may nang hingi tapos sasabihin na emergency at kailangang kailangan agad.
Kung minamadali ka masyado para ikaw ay hindi na makaka pag isip pa at e bigay agad ang sinasabi ng tao na yun, malamang scam yan.

Ganyan talaga ang modus lalo na ang mga budol-budol.

Kaya maging mahinahon, kumalma at mag isip. Mag tanong ka rin sa mga ka kilala o kamag anak ng tao na nagsasabing emergency raw at dapat ma kumpirma mo muna na totoo bago gumawa ng hakbang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 5K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
looking4FreeNet

Trending Topics

Online now

Members online
1,171
Guests online
2,339
Total visitors
3,510

Forum statistics

Threads
2,319,637
Posts
29,201,704
Members
1,179,730
Latest member
paolo0
Back
Top