🔒 Closed Buntis

Status
Not open for further replies.
Basta nagkaron ka ng dalaw (regla) after ng last ano mo, no need to worry lalo na kung 2months o mahigit ka nagkaron ng dalaw
 
Mag *******cy test ka for peace of mind. Ung misis ko din kasi minsan may bleeding especially after namin gawin at mejo intense. Although dapat din nmn malalaman mo difference kung bleeding lang or period talaga sya.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
giboht

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,329
Total visitors
3,544

Forum statistics

Threads
2,319,073
Posts
29,198,654
Members
1,180,191
Latest member
PanConAwa
Back
Top