🔒 Closed Shopee ano naaa!

Status
Not open for further replies.
yung sakin,ng out for delivery na pero hndi dumating yung rider, tapos ng mark as failed to deliver as customer is not around daw. ayun return to seller na sya hahaha. napakagaling, buong araw kong inantay yung order sa bahay ni ha ni ho walang dumating, kahit tawag or text from rider.
 
yung sakin,ng out for delivery na pero hndi dumating yung rider, tapos ng mark as failed to deliver as customer is not around daw. ayun return to seller na sya hahaha. napakagaling, buong araw kong inantay yung order sa bahay ni ha ni ho walang dumating, kahit tawag or text from rider.
Akala ko kapag ka ganyan kinabukasan idedeliver ule?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 528
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
jashyyyyy

Trending Topics

Online now

Members online
808
Guests online
2,740
Total visitors
3,548

Forum statistics

Threads
2,320,836
Posts
29,208,254
Members
1,180,296
Latest member
gatouz
Back
Top