ok na bossBlurred paps
Support
Message mo lang boss Globe Telecom sa messenger ako mga 2 weeks din ako messsage ng messagepaano makakuha ng unlocking code
saan ilalagay ang code na unlockingMessage mo lang boss Globe Telecom sa messenger ako mga 2 weeks din ako messsage ng message
dalawa ibibigay sayo boss.saan ilalagay ang code na unlocking
sa user at pass ba
yan din sinabe sken kagabe hahaView attachment 2433384
Last time nag message ako at nangulit tapos ganyan sinabi sakin. Ano pambara dito para mapilitan sila mag provide ng unlock code?![]()
Quote every single paragraph of the NTC memorandum.View attachment 2433384
Last time nag message ako at nangulit tapos ganyan sinabi sakin. Ano pambara dito para mapilitan sila mag provide ng unlock code?![]()
panong format sinabi mo paps?Kapag ba nabigyan na ng reference number sure na yon guys? Sabi "Please expect a call from our Globe support to discuss your concern. Here is the reference number etc."?
Una request ka tapos mag dedeny sila tapos ilagay nyo sa convo nyo yung sa memorandum at kapag mag dedeny ulit sabihin nyo irereport nyo sila sa ntc. Paulit paulit lang need mo sila na kulitin at takutin na kapag di mag comply, irereport mo sila sa ntc.panong format sinabi mo paps?