🔒 Closed Dahil sa crypto

Status
Not open for further replies.

rzhernandez

Eternal Poster
Need ko naba magpa consult sa psychiatrist?

Wayback 2019 sobrang laki ng loss ko sa cryptocurrency mga 6 digits at malaking bagay na sakin yun...
Ngayon December bumalik ako bumabawi naman paunti unti pero hindi ako mapakali bawat segundo tinitignan ko price ng coin na tinayaan ko...nagkaka anxiety ako tapos nanginginig lahat ng katawan ko, pag nakarinig ako ng ingay sobrang irritable ko. Normal lang ba to?
 
Idiversify mo lods investment mo 30%crypto futures, 20% nft/p2e crypto games at 10%online ****** 10%globe gvest at 30%bdo equity fund(5k) starting. Di mo kailangan doctor, yosi ka lang at mag maryjane(damo) para marelax onti isip mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 430
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
verge99

Trending Topics

Online now

Members online
625
Guests online
2,349
Total visitors
2,974

Forum statistics

Threads
2,320,849
Posts
29,208,338
Members
1,180,325
Latest member
oajsbwkwjw
Back
Top