❓ Help Dahil sa atlas OS kaya?

Status
Not open for further replies.

hermayne

Established
Kahapon ko pa nainstall to win11 25h2 atlas os, naglaro ako kagabi metro redux wala naman ako napansin na anomaly(controller pala gamit ko dito), ngayong araw habang nagppatugtog gamit speaker plus yt music napansin ko may pag-gasgas yung music alam niyo yun kapag sa cd na sound? inobserbahan ko, ok naman internet napansin ko yung mouse may pag freeze din pala kapag gumasgas yung music. Nagpalit ako ng keyboard ngayon din pala so hinugot ko muna tapos mouse lang gamit observe ulit may pag freeze ulit. Dahil kaya sa atlas OS? brave browser gamit
 
Solution
Tatlo lang possible dyan, try mo sa ibang browser or reinstall mo driver, or try mo din safe mode.. tas observr muna kung ganon parin yan nasa OS na ang problema due nagkamali configuration
Tatlo lang possible dyan, try mo sa ibang browser or reinstall mo driver, or try mo din safe mode.. tas observr muna kung ganon parin yan nasa OS na ang problema due nagkamali configuration
 
Solution
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 191
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
1neWay

Trending Topics

Online now

Members online
571
Guests online
2,387
Total visitors
2,958

Forum statistics

Threads
2,320,853
Posts
29,208,363
Members
1,180,336
Latest member
whoswhosme
Back
Top