hyperdigit08
Eternal Poster
ok na boss pass senju0011 verify mo na lang
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
ok na boss pass senju0011 verify mo na lang
welcome po bossty very much bossing happynewyear!
account ni mikzy yan paps nauna ka nag comment pero dika nag drop ng email[Hidden content]
bakit ko naman po sasabihin e account nya yon?[Hidden content]
aa sige papsmaster ay ganun ba sige po bigay ko na lang muna yung slot sa iba hehe, salamat TS![]()
Fluctu8 email mo para magawan na kita dapat gmail wag temp kase di mag success tsaka ka lang mag temp pag papalitan mo email na ginamit mo
bakit ko naman po sasabihin e account nya yon?
[Hidden content]