G h o s t S e n j u_
๐๐๐๐๐๐ ๐๐๐๐๐๐๐๐ ๐๐๐๐๐๐.
Elite
dalawa lang muna try ko kung ma premium pa hide email nalang no need pass
pano po[Hidden content]
[Hidden content]
pa wait nalang[Hidden content]
hindi naman boss nakilala mo padin ako kahit nag change name ako HAHAHAlakas parin paps a!
Ayaw tangapin email mo boss may bago ka ba ?[Hidden content]
ok na pala nasama ko space kaya ayaaw sorry[Hidden content]
Ayaw tangapin email mo boss may bago ka ba ?
ok na boss pass senju0011 verify mo na lang[Hidden content]
ty very much bossing happynewyear!ok na boss pass senju0011 verify mo na lang
need gmail paps[Hidden content]