🔒 Closed Magic kapote

Status
Not open for further replies.

SAINTTAN

Forum Veteran


Akala ko Safe, Akala ko okay lang na mag *** kami kasi may ****** naman. Pero akala ko lang pala ang lahat.
Nangyari ang lahat noong birthday niya nung magbakasyon ako sa Pilipinas. Two years na kaming mag jowa pero wala pang nangyayari kasi todo kayod talaga ako sa Dubai. So nung vacation ko nga, akala ko marami kaming niyaya niya sa apartment niya yun pala sinadya niyang kami lang dalawa. Natuwa ako kasi napaka romantic ng place. Yung feeling na parang ako ang may birthday sa ginawa niya. May foods at may isang bote siya ng vodka.
At dahil birthday niya sabi niya baka pwede naman daw pa-iscorin ko siya kahit sa gabi lang na yun.
Siyempre natatakot ako kasi ****** pa ako. Then wala na rin akong magawa kasi parang gusto ko rin na maging masaya siya sa birthday niya. Sabi niya safe naman daw ang gagawin namin kasi pinakita niya sakin ang ****** na hawak hawak niya. Then ayun na nga. nangyari yung lahat sa gabing yun. Ngayon two weeks na akong hindi dinatdatnan. Natatakot ako baka madeport ako pagbalik ng Dubai kasi buntis ako huhu Tinanong ko siya. Ayaw niyang magsalita. Hanggang sa umamin siya na hindi niya sinuot yung ******. Kaya ngayon eto, kinakabahan ako bes, Buntis na ata ako. Yun, Nagpa check up na po ako.
sabi ng doktora: Alam mo Tolome, hindi talaga
nabubuntis ang mga lalake. Tigil-tigilan mo na yan, ambisyosang bakla ka.

Yung minsan ka na lang magbasa. Nadale ka pa. hahaha...

 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 661
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Saint Sinner

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
805
Guests online
2,211
Total visitors
3,016

Forum statistics

Threads
2,318,535
Posts
29,196,207
Members
1,180,973
Latest member
EonVx0
Back
Top