🔒 Closed Newbie me walang alam,anu po ba un rooted phone..

Status
Not open for further replies.

vincem

Enthusiast
flare xl po gamit ku..anu po ba un rooted phone..pwd ba i roote ang phone ku..bakit kailangan ito,anu po ang gamit nito salamat po..pwd rin ba i updgrade ang flare xl ku po..thnx po sa help at asistance nyo..thank you sa sa makakatulong sa kin na walang alam.hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 768
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
tazdevils88

Trending Topics

Online now

Members online
399
Guests online
3,576
Total visitors
3,975

Forum statistics

Threads
2,317,749
Posts
29,192,732
Members
1,181,618
Latest member
Bahasaad
Back
Top