🔒 Closed Mgc(mabagal na)

Status
Not open for further replies.

PHC - Kazuma

Honorary Poster
Napansin ko lang kanina guys medyo hassle na kumonek kay http injector using mgc apn gamit ko naman yung best ssh server na mabilis dati tapos lagi cdc anyare pinabagalan ba mgc?
 
oo di talaga ako boss maka move on kay default....:-) san ka pa ang bilis sa browsing at bukod dun libre pa......:-) kaso katay na.....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
manokanay

Online now

Members online
1,186
Guests online
3,064
Total visitors
4,250

Forum statistics

Threads
2,317,428
Posts
29,191,259
Members
1,181,418
Latest member
ulrich33130
Back
Top