🔒 Closed Mgc(mabagal na)

Status
Not open for further replies.

PHC - Kazuma

Honorary Poster
Napansin ko lang kanina guys medyo hassle na kumonek kay http injector using mgc apn gamit ko naman yung best ssh server na mabilis dati tapos lagi cdc anyare pinabagalan ba mgc?
 
oo di talaga ako boss maka move on kay default....:-) san ka pa ang bilis sa browsing at bukod dun libre pa......:-) kaso katay na.....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
manokanay

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,631
Total visitors
3,849

Forum statistics

Threads
2,317,477
Posts
29,191,467
Members
1,181,434
Latest member
jensen25
Back
Top