🔒 Closed Asking

Status
Not open for further replies.
2g 3g nya nwwla pag bbuksan ko ung data boss .. khit gwin ko 3g sa networkmode gnun pa dn llbas sandali ung 3g nya tpos mwwla .. pero kung diko nman ggmtin ung data connection mlakas signal ng smart smin


ginawa kuna yan boss gnun pa dn llbas 3g tpos wwla

nangyari na kasi sakin yan... scan ako ng ativirus ko, tapos shutdown lang ako ng cellphone for ilang minutes.. pagbukas ko... OK na nun... sana mag work sayo... goodluck po...
 
oo nga pala... pag shutdown alis balik sim... thanks for the reminder.... hehehe... sana bumalik na signal ng ts....
welcome boss hehehe. . na ranasan ko kasi rin yan ehhh. . .ilang beses ko nga tinanggal ang sim ko para hindi na biglang ma wala ang data
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 920
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
godzbloodz

Online now

Members online
1,126
Guests online
2,364
Total visitors
3,490

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top