🏰 Clash of Clans Pano bamag root ?

Status
Not open for further replies.
advance user po rooted is the best kasi pwedi mong pabilisin handset mo pero kung wla po tayong alam sa binefits ng root wag nalng po natin e root .wla pong masama sa root naka depindi kasi yan sa user kung mhilig mag experiment idea lang po sinasabi ko ^^
 
Up to you naman po yan kung magrroot ka or not pero para po tlg sakin sa dami na ng phone na nahawakan ko at ako mismo ang nagroot, lahat po un nagkaissue. Hindi ko po ni minsan kinalikot ang system files pero bigla na lang nagkakaissue. Last na ung sa bro ko tlg na ung cam ang naging issue. Risky ang pagrroot kahit na maraming benepisyo ang kayang ibigay. Just sharing mga ka phc.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 978
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Yumzkybaby

Online now

Members online
1,146
Guests online
2,772
Total visitors
3,918

Forum statistics

Threads
2,316,730
Posts
29,187,854
Members
1,182,049
Latest member
ccjay
Back
Top