🔒 Closed Fishproxy.net

Status
Not open for further replies.

smoothereaper08

Enthusiast
Guys No VPN Sya
Sa APN lng at Dapat Tama
SMART lng ata Pero Tested ko na sa Smart Pwero lng sa TNT apn ka lng tapos set mo lng ang ApN mo ng FishProxy.net tapos Apn name ikaw na Bahala ;)
.............
............
..........
.........
.......
......
.....
......
...
ALAM nyu Ba Ito ?
Nxt Post na ang Iba ;)
 
after mag-change ng apn, anong free site po ang ilalagay sa url para ma-access yung fishproxy.net?
Hahahaha Coming Soon Pa sasabihin ko bukas ng gabi Di naman Ito Makakatay ehh at Mukha lng syang Katay Para safe xD Di mo sya Ma access basta Madami kang e se set sa APN mo Username at Password pa sya sa APN mo at Marami pa.....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
creedito

Trending Topics

Online now

Members online
1,175
Guests online
2,097
Total visitors
3,272

Forum statistics

Threads
2,318,941
Posts
29,198,022
Members
1,180,143
Latest member
xorsec
Back
Top