🔒 Closed Youtube freemium kayo jan

Status
Not open for further replies.
bossing d ko na maopen ung binigay mo na account. na block sya ni google. sabe create using multiple account.
pano naman nangyari yon lodi yung iba okay naman.

bossing d ko na maopen ung binigay mo na account. na block sya ni google. sabe create using multiple account.
oo nga binuksan ko lodi disabled daw haha. pero yung iba okay nmn . maya abangan mo nalang magpost ako haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 190
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Phc-ChupApips

Trending Topics

Online now

Members online
404
Guests online
2,652
Total visitors
3,056

Forum statistics

Threads
2,316,253
Posts
29,185,819
Members
1,182,870
Latest member
Gondon
Back
Top