thank you paps[Hidden content]
[Hidden content]
[Hidden content]
bossing. pasabit naman ako salamat po
Try ko Mamaya Lodilods master baka nmn![]()

bossing. pasabit naman ako salamat po
bossing!!!!!!!! maraming maramming salamat poooo! pag palain kapo! merry xmas po!!!!!!!![Hidden content]
Try ko Mamaya Lodi
[Hidden content]
Nabuksan mo na Lodi?bossing!!!!!!!! maraming maramming salamat poooo! pag palain kapo! merry xmas po!!!!!!!!
opo salamat po madami!!!Nabuksan mo na Lodi?
Arigato lodi, Godbless sayu lgi
cge poh master lods antyin q poh...slamat[Hidden content]
Try ko Mamaya Lodi
[Hidden content]

bossing d ko na maopen ung binigay mo na account. na block sya ni google. sabe create using multiple account.Nabuksan mo na Lodi?
pano naman nangyari yon lodi yung iba okay naman.bossing d ko na maopen ung binigay mo na account. na block sya ni google. sabe create using multiple account.
oo nga binuksan ko lodi disabled daw haha. pero yung iba okay nmn . maya abangan mo nalang magpost ako hahabossing d ko na maopen ung binigay mo na account. na block sya ni google. sabe create using multiple account.