Phc-ChupApips
Eternal Poster
crdts- sa mga lodimaster natin dito sa phc na mababait na nagbabahagi ng kanilang blessing hehe2 freshh gmail po pahide nalang po. dalawa lang po muna pasensya na po![]()


Keep Sharing mga lodi hehe
more blessings to comecrdts- sa mga lodimaster natin dito sa phc na mababait na nagbabahagi ng kanilang blessing hehe2 freshh gmail po pahide nalang po. dalawa lang po muna pasensya na po![]()


more blessings to come[Hidden content]
sige po gawan kita .pasabit lods
thank you lods para sa byahesige po gawan kita .
thank you lods para sa byahe
[Hidden content]
bossing. pasabit naman ako salamat po
maraming maraming salamat bossing sa pamasko mo! pag palain ka po[Hidden content]
[Hidden content]
[Hidden content]
[Hidden content]
[Hidden content]You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Okay na Sayo Lodi naka family plan Yan bala kana Jan. Haha[Hidden content]


bossing. pasabit naman ako salamat po