Kurosaki Senpai
Fanatic
Ano po ba need dapat gamitin na vpn para ma accepy yung invite halos halat ng us server na gamit ko na 


connect ka vpn usa tapos gawa ka ng bagong gmail acc tapos kapag inaccept mo na yung sa gmail acc na sinendan ni ts iswitch mo ganun yung ginawa koAno po ba need dapat gamitin na vpn para ma accepy yung invite halos halat ng us server na gamit ko na![]()
Yooown maraming salamat poo working naconnect ka vpn usa tapos gawa ka ng bagong gmail acc tapos kapag inaccept mo na yung sa gmail acc na sinendan ni ts iswitch mo ganun yung ginawa ko

