Wag mo idrop password[Hidden content]

HAHAHAH sorry okay lng fresh naman yanWag mo idrop password![]()
Basa po sirLods pAsabit
1 month lang pookay na thank you beri much!! ask ko lng po ilan months po ito?
Usa pomaraming salamat idol! saang country po dapat nakavpn para maaccept invite
pasok na po idol maraming salamat po and merry christmas idol!Usa po
Sorry nakalimutan ko, USA server po




thank you po TS nagemail na po sa akin pero sa ibang gmail ko inaccept kasi di ako makaaccept sa binigay ko need same address ako po yung saturdayaddams salamat po ulit