🔒 Closed Pasusgget naman po way par amga ka WIFI

Status
Not open for further replies.
hello.. pinagawan po kasi yung pamangkin ko ng kwarto sa may rooftop. Ano po kayang maganda para umabot/magka WIFI yung room?
pede na po kaya yung repeater? (pede na kaya yun pang gaming? diba pag ganon malag na kasi parang nahahati yung pinakabilis ng WIFI kasi repeeter lang?) or mga ethernet cable talaga tapos WIFI mesh. (para po di lag? kasooo pede po ba ikabit yun sa router or modem para hindi lang yung computer ang my WIFI thru ethernet?) thank you poo.. sorry kung magulo man.

p.s. di ko po alam right forum para dito kaya dito na lang sa "internet"
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 347
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
JakeMosby

Trending Topics

Online now

Members online
1,167
Guests online
2,247
Total visitors
3,414

Forum statistics

Threads
2,318,948
Posts
29,198,070
Members
1,180,145
Latest member
sathu
Back
Top