🔒 Closed Help pls..

Status
Not open for further replies.
HELP... patulong naman po, may virus po ata yung cp ko, O+ 360 alpha, nag o auto download po ng mga application basta mabuhay ang data, nai hard reset ko na xa pero ganun pa rin, any suggestion po? Salamat po sa papansin sa isang kawawang tulad ko :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 656
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
alexcalaguas

Trending Topics

Online now

Members online
1,125
Guests online
2,243
Total visitors
3,368

Forum statistics

Threads
2,317,253
Posts
29,190,236
Members
1,181,324
Latest member
Jossimar
Back
Top