🔒 Closed Share ko lang http inject

Status
Not open for further replies.

cicici

Leecher
share ko to almost 1wik ko na gamit
but still work.

1st step.
install nyo sa play store http injector at openvpn.
tpos DL nio to
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

2nd.
open nio si injector import ung
UK.TCPVPN.ehi
register kayo ng acc. sa tcpvpn.com
after that.
open nman si openvpn
import nyo ung GLOBE-uk...

tpos login mo yung acc. na niregister mo sa tcpvpn.com

like this.
username:tcpvpn.com-qwerty
pass:ytrewq

3rd.
open dataconnection
start mu muna si injector
saka mo iconncet.

pag di gumana edit mu yung access point mo like this.

enjoy.!

Screenshot_2016-07-31-02-26-33.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 758
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
logshotz

Online now

Members online
1,174
Guests online
3,384
Total visitors
4,558

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top