🗡️ Mobile Legends Fakecez detected as trojan?

Status
Not open for further replies.
okay lang po gumamit ng mga ganyan modded app pero wag gumamit ng mga bank apps, always force stop pagtapos gamitin, secure your ml account dapat 100% yung sa secure level.
 
almost karamihan sa modded application nadedetect as malware pag minsan lods..pero we are still not sure if may palaman nga yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Dreyus

Online now

Members online
403
Guests online
2,219
Total visitors
2,622

Forum statistics

Threads
2,320,879
Posts
29,208,495
Members
1,180,389
Latest member
lralra
Back
Top