🔒 Closed GUIDE: How to Register Your SIM Card

Status
Not open for further replies.
dapat cguro nag dry run muna cla bago nla ipatupad yan...cgurado ako may aberya na nmang mangyayari dyan....
 
Opinion ko lang invasion of privacy ang batas na iyan, lahat ng laman ng inbox mo alam na nila pati text messages at mga conversation mo sa messenger
 
Sana before 27 malaman na natin kong ilang sim kada tao ang pwedi ma register

Opinion ko lang invasion of privacy ang batas na iyan, lahat ng laman ng inbox mo alam na nila pati text messages at mga conversation mo sa messenger
Wag mo nalang e bind yung text messages sa messenger mo lods.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 115
    Replies
  • 10K
    Views
  • 99
    Participants
Last reply from:
sanskuro

Trending Topics

Online now

Members online
1,168
Guests online
2,953
Total visitors
4,121

Forum statistics

Threads
2,320,803
Posts
29,208,089
Members
1,180,233
Latest member
whosebarbara
Back
Top