🔒 Closed Quitting my job

Status
Not open for further replies.

C H A N

Honorary Poster
mga lods, sa tingin nyo worth it ba na magquit na ko sa current work ko ngayon? dental assistant kasi ako ngayon sa clinic ng pinsan ko and Im earning for only 300/day..worth it na ba magquit? although walking distance lang naman galing sa bahay namin
 
Bago ka siguro umalis, hanap ka muna. Kung hindi sapat yung kinikita mo, side hustle is the solution. Pero kung may ibang dahilan kung bakit ka aalis at sa tingin mo ay mas makakabuti sa sarili mo yung pag alis, Go. Don't settle for less.
 
Bago ka siguro umalis, hanap ka muna. Kung hindi sapat yung kinikita mo, side hustle is the solution. Pero kung may ibang dahilan kung bakit ka aalis at sa tingin mo ay mas makakabuti sa sarili mo yung pag alis, Go. Don't settle for less.
salamat paps..mukhang tama ka sa dont settle for less
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 686
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
plhbg1

Trending Topics

Online now

Members online
1,381
Guests online
3,270
Total visitors
4,651

Forum statistics

Threads
2,320,787
Posts
29,207,996
Members
1,180,202
Latest member
Jhonmark PANGATUNGAN
Back
Top