Dragonlayouts
Fanatic
Hi! Trying to sell my account po. Total spent is around ₱96K.

Quitting na po since sobrang busy na sa work, kaya wala na rin akong time gamitin yung account. Hindi ko rin sure kung magkano ko siya mabebenta, so offer na lang po kayo — kayo na po mag-alok.
Open din po ako for trade. Looking for a decent laptop, then add na lang kayo or ako, depende sa value.
Marami pong skins dito and may mga rare din na emote like yung fidget spinner, meron din available vp pa na 725. Kakabili ko lang din nung latest Aeris bundle ngayon, and may active BP pa.

Feel free to message or comment po if interested. Thank you!

Quitting na po since sobrang busy na sa work, kaya wala na rin akong time gamitin yung account. Hindi ko rin sure kung magkano ko siya mabebenta, so offer na lang po kayo — kayo na po mag-alok.

Open din po ako for trade. Looking for a decent laptop, then add na lang kayo or ako, depende sa value.
Marami pong skins dito and may mga rare din na emote like yung fidget spinner, meron din available vp pa na 725. Kakabili ko lang din nung latest Aeris bundle ngayon, and may active BP pa.


Feel free to message or comment po if interested. Thank you!
