oks na paps sa nag change profile lang ako doon sa link na binigay moge edit mo
oks na paps sa nag change profile lang ako doon sa link na binigay moge edit mo
wc
na cancel ko na yung unaoks na paps sa nag change profile lang ako doon sa link na binigay mo
oks parin paps tanggap naman hahahahahawc
na cancel ko na yung una
pa send nalang bagong email
wc
na cancel ko na yung una
pa send nalang bagong email
salamat idol nag change email ako at nakuha ko. salamat at keep sharingpa accept nalang


wcsalamat idol nag change email ako at nakuha ko. salamat at keep sharing![]()
pa accept nalangmorcillajeremyj@gmail.com[Hidden content]
wc
pwede p boss?
full na mga par next time ulet