pa accept nalanganggong516@gmail.com sana mapili paps
ganito naka lagay papspa accept nalang
dapat ph server kaganito naka lagay paps
Can't join family group
It looks like you're not in the same country as the person who invited you
dapat ph server ka
i mean yung gmail
once na sa ibang country ka pwede ata lumipat 1 year afterpaano sya ma change to ph paps?
pa accept nalang
di ko alam paps pano hahahahahaha nasa ph lang din naman akoonce na sa ibang country ka pwede ata lumipat 1 year after
baka gumawa ka youtube tas nag try ka mag premium nuon na bin na ibang countrydi ko alam paps pano hahahahahaha nasa ph lang din naman ako
thankyou lods keepsharingpa accept
wcthankyou lods keepsharing
baka naka vpn ka nung gumawa ka ng gmail?di ko alam paps pano hahahahahaha nasa ph lang din naman ako
pa accept nalang
di naman change email ko nalangwc
baka naka vpn ka nung gumawa ka ng gmail?
ge edit modi naman change email ko nalang