🔒 Closed Htc desire 510 sprint unlock rom

Status
Not open for further replies.

unclebarbz

Grasshopper
hi mga ka ph! help naman po kung san makikita yung Openline na ROM ng HTC DESIRE 510 ng SPRINT. Salamat! hindi ko kasi ma unlock e. walang nag ppop up ng unlock code pag nag iinsert ako ng ibang sim. hindi niya support ang GSM. CDMA/LTE lang. salamat ulit!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
calypso

Trending Topics

Online now

Members online
444
Guests online
1,658
Total visitors
2,102

Forum statistics

Threads
2,320,201
Posts
29,204,751
Members
1,180,552
Latest member
Logouttt11
Back
Top