🔒 Closed Smartbro zte please

Status
Not open for further replies.

mseaxac

Fanatic
Good day ka PhCorner. :)

May smartbro ZTE pocket wifi po ako..
Bago lang tapos ng maubos na ang free MB ko.. nang mag connect ako ulit sa wifi need ko ng mag sign-in. Mag diDirect siyang pupunta sa dashboard..
Pa help naman po kung paano ma e bypass yung sign-in.
Para mag connect po ako sa PSIPHON ko..
Need help po ka phc..
Malaking maraming salamat sa tutulong.. di ko po kasi kabisado ang pocket wifi..
 
ano ibig sabihin mo tol? naturally pag ubos load mo tapos kung magsurf ka uli pupunta talaga yan ky mysmart.com.ph/dashboard huwag ka nalang mag sign direct muna e connect ky psiphon..pocket wifi dn gamit ko.
 
ano ibig sabihin mo tol? naturally pag ubos load mo tapos kung magsurf ka uli pupunta talaga yan ky mysmart.com.ph/dashboard huwag ka nalang mag sign direct muna e connect ky psiphon..pocket wifi dn gamit ko.
uo ganyan tol. mka connect naman ako kay psiphon pero after 2mins mag disconnect cia kasi need to sign.in daw sa dashboard:((
patulong sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
mseaxac

Trending Topics

Online now

Members online
551
Guests online
2,516
Total visitors
3,067

Forum statistics

Threads
2,316,271
Posts
29,185,882
Members
1,182,881
Latest member
Gianditerraria
Back
Top