G h o s t S e n j u_
๐๐๐๐๐๐ ๐๐๐๐๐๐๐๐ ๐๐๐๐๐๐.
salamat po bossSupport langs lods!
salamat po bossSupport langs lods!

change pass mo na bago palitan ng iba yanYes sir 'di ko pinalitan para open sa lahat but do not worry 'di ko ikakalat

May reklamador Kase dito sa thread ko HAHAHAHAhayaan nyo sir may spotea ako pero solid parin kapag may YรธรนTรนbรฉ ฯrรฉmรญรนm mas ok na ang nagkakashare ng YรธรนTรนbรฉ ฯrรฉmรญรนm kesa i-keep ko 'di ko naman masyado magagamit rin, kaya shout out sayo sa may alam ewan ko kung same tayo pero kung hinde edii palitan muna.![]()
kalokohan ko na 'yan.That's life HAHAHA banatan na ba natinMay reklamador Kase dito sa thread ko HAHAHAHA

Hayaan nalang mas Lalo lang dadami magagalit sakinayaw ko rin namang mangyari kunin ko i-changepass then ipa-give away rin dito HAHAHAkalokohan ko na 'yan.
That's life HAHAHA banatan na ba natin![]()

Salamat po sa pag supportsupport lods keep sharing
Salamat po lodsSupport ts