
pa send po ng screenshots lodsnakuha ko na sir thank you![]()
mas malakas ka boss elakas, kelan moko tuturuan master?![]()
sure kaba ? hahaha puro reklamo gusto mo lagi easy get mga prem lol!di naman nagana
it means may nakakuha na po kapag wrong password nadi naman nagana

Easy lang ts.....calm down.sure kaba ? hahaha puro reklamo gusto mo lagi easy get mga prem lol!
puro nalang reklamo kung gusto nyo ng prem pag hirapan nyo di lahat easy nyo makukuha kaumay!

medyo nakaka irita lang e hahaEasy lang ts.....calm down.![]()
pasensya kana koy lab usure kaba ? hahaha puro reklamo gusto mo lagi easy get mga prem lol!
puro nalang reklamo kung gusto nyo ng prem pag hirapan nyo di lahat easy nyo makukuha kaumay!
omsim boss kaya ganyan pass ko para may thrill kailangan nyo talaga pag hirapan gusto lagi copy paste eit means may nakakuha na po kapag wrong password na![]()
salamat sa support bossSuporta lang lodi
salamat sa pag support lagi bossSupport sayo papz. Paturo naman dyan papz S e n j u
wala pa akong extra hahahaSenju pa paranas naman ako ng ρrémíùm ****hub...hahah

kala ko kuha mo na bakit ok padin? dimo pinalitan?keep sharing![]()
![]()
dipa boss e type mo lang yung pass wag e convert para tama no space yang passHindi pa ba na change pass paps?