🔒 Closed Something new

Status
Not open for further replies.
d ko mabasa kasi d pa established.
pero kung zain to or telstra. matagal na to.

yes working sya in other areas like telstra. kasi sa pagkaka.alam ko. zain apn used in middle east. at may iba na mismo pa ang globe ang nagtxt about sa zain apn. ;)
 
Keep on sharing.. Kung gumana sayo ang zain, it means gagana din sayo ang default..

Sakin ayaw talaga, hindi ko na pinipilit, ako lang din naman ang masasktan hahaha.. dalawa ang pang net access ko kaya si TNT naman ang gamit..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
BaronHUIX

Online now

Members online
552
Guests online
2,411
Total visitors
2,963

Forum statistics

Threads
2,318,576
Posts
29,196,306
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top