🔒 Closed Something new

Status
Not open for further replies.

safecodes

Eternal Poster
Diko alam kung may nakasubok na nito pero subukan nyo nalang kung gagana sa inyo. Working sakin at diko kayo pipilitin na maniwala. Ibanahagi ko lang itong aksidenteng pag tuklas

Spoiler contents are visible only to Established Members.


Paki high lights para makita. Connect in any default ehi. And do some basic trouble shoot kung hindi agad maka connect.

Note:th
is may not work on several areas but nothing lose when you try

Goodluck and godbless phc
 
Naintriga ako dito sa zain zain na to kay sinubukan ko gumawa ng apn gamit pangalan ko sa access point..takte H+ ang signal..mga ip ng default lumalabas..kay ang masasabi ko, kalokohan..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
BaronHUIX

Online now

Members online
455
Guests online
2,312
Total visitors
2,767

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top