🔒 Closed Thunder ehi mgi

Status
Not open for further replies.
ayaw naman boss.. naka lock configuration nyan.. di naman totoo na makakakonek ka sa default without load.. baka paasa mode lang yan..
 
kaya naman pala eh may load ka po.. masusulit mo po ang speed nyan. kung default yan... blazing speed without buffer pagdating sa youtube..
 
Ganun po ba? Kaya naman pla d gumana sa isang sim ko... Sulit n sulit si singko.. Nway boss anu kaya payload at remote?
 
di ko rin alam boss naka lock eh.. tsaka kung default yan.. hanapin mo lang sa search engine.. may mga post pa dati na di na nabago. kasi nagsi paglipatan na kay mgc..

try nyo sa wifi pero mostly noong gumagawa pa ako nyan puro pang data connection..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
buloy08

Online now

Members online
499
Guests online
2,371
Total visitors
2,870

Forum statistics

Threads
2,318,580
Posts
29,196,318
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top