🔒 Closed Thoughts on External Antenna

Status
Not open for further replies.

ellednarb666

Eternal Poster
Any thoughts dito sa Mimo antenna na to? Legit kaya or same lang sa useless na around 200php sa shopee?
Nakafiber naman kami currently, kelangan lang temporary connection sa province paguwi this Christmas para sa wfh setup. Meron na ako modem and planning to buy external antennaIMG_20221204_211903.webpIMG_20221204_211843.webpIMG_20221204_211923.webp
 
Parang legit yata ang external antenna. If yung modem mo ay latest at may band 28 or support nya signal ng 5G NR, prefer syasa mga new/modded external antenna na nasa shopee.
 
B310as-938 yung modem ko paps. Looking ng kahit cheap but working antenna since for a week or two ko lang naman gagamitin
 
sa band 1,3 lang yan. di ganun ka lakas. yung globe mimo v4, v2 nalang bilin mo same price range.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 947
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ellednarb666

Trending Topics

Online now

Members online
1,212
Guests online
3,326
Total visitors
4,538

Forum statistics

Threads
2,317,280
Posts
29,190,424
Members
1,181,337
Latest member
Pikaputa1402
Back
Top