K kingzlee55 Enthusiast Dec 1, 2022 #62 neolicious45 said: Cge sabit lang ha pero behave wala k po gagalawin s settings thanks enjoy watching lods [Hidden content] Click to expand... Paps, di pa la pwde icast sa TV pag nakaVPN. Kaya nagdload na lang ako ulit sa play store ng Disney+. Baka po pwede malaman un code. Thanks po
neolicious45 said: Cge sabit lang ha pero behave wala k po gagalawin s settings thanks enjoy watching lods [Hidden content] Click to expand... Paps, di pa la pwde icast sa TV pag nakaVPN. Kaya nagdload na lang ako ulit sa play store ng Disney+. Baka po pwede malaman un code. Thanks po