Kaya nga paps eSupport lods sana all po![]()

Beke nemen pepsGame nako
paps ako gusto kopo ty poReact 'heart' sa comment ko na to sa may gusto![]()
Game nako
Paps cge kso pnu ko mbbgy sayo wla ka naman direct messge[Hidden content]
Okay na paps nag dm na ko hahaha sorryPaps cge kso pnu ko mbbgy sayo wla ka naman direct messge
Cge sabit lang ha pero behave wala k po gagalawin s settings thanks enjoy watching lodsAbot pa po ba? Baka pwede po pasabit ts. Salamat po ng madami. Gusto ko tlaga mapanuod Marvel in HD.

Noted po. Di po ako makulit sa ganyan. Libre na nga aabusuhin pa. Salamat papsCge sabit lang ha pero behave wala k po gagalawin s settings thanks enjoy watching lods
[Hidden content]