❓ Help Smart lte

Status
Not open for further replies.

creyzlyn

Leecher
pag nagloload po aq sa smart internet for 1 day okay naman po ang internet pero pag ang niloload ko lang po eh for apps lang example po for coc lang or pang fb lang super bagal po nya... pero sa samsung s2 ko po walang pong problem super bilis nya if pang apps lang .. pero dito sa samsung j7 ko po kapag reneregister ko lang po e pang apps lang di po kaya pag nag coc tuloy po ako laging dc... saan po kaya ang problem sa cellphone po ba or sa sim ko lang po???? may apn settings po ba for smart lte? feeling ko po kase sa sim lang eh?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 759
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
creyzlyn

Trending Topics

Online now

Members online
758
Guests online
2,757
Total visitors
3,515

Forum statistics

Threads
2,320,838
Posts
29,208,272
Members
1,180,306
Latest member
jhumble
Back
Top