🔒 Closed Modem reccomendation

Status
Not open for further replies.

lurva

Journeyman
Good day po sa lahat, sa ngayon po kasi B312-939 po ang gamit ko. And gomo sim na unli po gamit ko. Gusto ko po sana ma bypass yung speed. Ano pong modem under 1k ang maganda? Gusto ko din po sana itry unli promos ni smart mabilis din po kasi smart sa area ko pero yung 299 na unli po nila kabagal compared sa giga promos. Salamat po sa sasagot
 
Hintay ka na lang ata paps ng way para ma-open line yang modem mo, ganyan rin kasi setup ko dito sa amin. Yun lang naman kulang eh uung tuts sa pag-openline kaya ngayon tiis tiis muna hehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 900
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
JinLapuzzz

Trending Topics

Online now

Members online
937
Guests online
2,376
Total visitors
3,313

Forum statistics

Threads
2,320,133
Posts
29,204,502
Members
1,180,406
Latest member
mazda1011
Back
Top