🔒 Closed Techno spark6 Go

Status
Not open for further replies.

Jemjem1012

Fanatic
sa mga techno phones dyan ask lang if nag cocorupt din ba yung charger nyo after mag update ng system..?? sakin kase corupted na sya 7charger na nabibili ko in 4 months, 1yr. and 8months kona gamit tong techno tas nung lagi na silang ng uupdate nag cocorupt na charger pag triny ko naman sa ibang smartphone goods naman yung charger ask ko lang if ganto din ba sa inyo or baka sakin lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 267
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Jemjem1012

Trending Topics

Online now

Members online
662
Guests online
1,734
Total visitors
2,396

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top