🔒 Closed Someone offered

Status
Not open for further replies.

Dark Lord

Honorary Poster
Hi guys! I'm curious right now. May napadaan dito sa amin na nag aalok ng unlimited unli internet for mobile phones for 200 pesos na good for 1 month daw. VPN user ako dati, pero natigil na simula ng nagkaroon kami ng sariling internet dito sa bahay, so I asked the guy if it was VPN. Sabi nya oo daw, pero mas secure kasi no need daw ng sim. Lalo akong nacurious if possible ba yun basta dala ko lang daw phone ko? Any thoughts?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 557
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Birdman

Trending Topics

Online now

Members online
1,501
Guests online
3,471
Total visitors
4,972

Forum statistics

Threads
2,320,758
Posts
29,207,853
Members
1,180,170
Latest member
kawawaki
Back
Top