🔒 Closed On off pc problem

Status
Not open for further replies.
Power supply muna TS.. tapos obserbahan mo muna kung may pagbabago.. if ganun pa rin, nagrerestart palagi, try mo naman yung video card mo... (drivers) or hardware... nacheck mo naman yung memory e,, kaya ignore mo na yung memory.. step by step ka muna.. (power supply, video card, memory, hdisk or motherboard, or Operating System or Drivers).. yan lahat icheck mo.. ewan ko lang kung sasablay ka pa dyan.. hehehe.. gudluck TS.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 642
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
plhbg1

Trending Topics

Online now

Members online
1,504
Guests online
2,777
Total visitors
4,281

Forum statistics

Threads
2,320,713
Posts
29,207,709
Members
1,180,142
Latest member
mistaga
Back
Top