🔒 Closed Wimax

Status
Not open for further replies.

raniel164

Eternal Poster
masiaira ba ang modem kung madaanan ang bomba mac pag snipe?

tyaka maaayos paba ang modem na nasira pag nalagyan ng bumba mac?
 
para sakin(personal opinion). there is no such thing is bomba mac. kasi di ko pa naexperience. ewan ko lang dun sa nakaexperience(kung meron talaga). may mga instances na nasisira yung modem habang nag ssnipe ka.

example:
1. sudden power interruption. kasama na yung pag baba at biglang pagtaas ng kuryente.
2. mahina na talaga ang modem mo.
3. nareach nya na yung life span ng modem mo.
4. bala na kayo mag dagdag.
 
para sakin(personal opinion). there is no such thing is bomba mac. kasi di ko pa naexperience. ewan ko lang dun sa nakaexperience(kung meron talaga). may mga instances na nasisira yung modem habang nag ssnipe ka.

example:
1. sudden power interruption. kasama na yung pag baba at biglang pagtaas ng kuryente.
2. mahina na talaga ang modem mo.
3. nareach nya na yung life span ng modem mo.
4. bala na kayo mag dagdag.

anu ba ang proper na pag sarado ng 622m

tyaka anu po gamit nyong modem sa pag snipe?
 
para sakin(personal opinion). there is no such thing is bomba mac. kasi di ko pa naexperience. ewan ko lang dun sa nakaexperience(kung meron talaga). may mga instances na nasisira yung modem habang nag ssnipe ka.

example:
1. sudden power interruption. kasama na yung pag baba at biglang pagtaas ng kuryente.
2. mahina na talaga ang modem mo.
3. nareach nya na yung life span ng modem mo.
4. bala na kayo mag dagdag.
uu nga boss baka yun yong dahilan..d ko rin naranasan yung bomba mac..hihihi

naranasan ko na masiraan ng wimax using bomba mac
ano nanyari sa modem mo?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
totoysoft

Trending Topics

Online now

Members online
1,168
Guests online
2,119
Total visitors
3,287

Forum statistics

Threads
2,315,860
Posts
29,184,328
Members
1,182,724
Latest member
nakoy1
Back
Top