🔒 Closed Guardian hunter

Status
Not open for further replies.

Kuroro editor

Enthusiast
Share ko lang mga tol.. kaka Download ko lang sa playstore tra laro tayo!

MMORPG / häçknSlash ambilis lang e Download

Halos lahat ng players puro pinoy dito! pwed kau mag PARTY kc may PARTY SYSTEM sila!

Tnry ko lang kc akala ko noon boring tong laro, Mali pala ako.,

E2 pala yung GamePlay nya. Low level Pa yung character jan ha?.. Mas Maganda yung Mga skills ng Guardians


Update ko lang tong thread. nag lvl33 na ako hehe


Flare S3 Quad lang Gamit kong Phone pero Maganda Graphix nya..

May CODE jan na kung gusto mo Gem/ Crystal pra makapag good Start kau jan sa game Type nyu lang ang "Kaleb22" kung gusto nyu lang ha..
Pwedi nyu din e skip.

Share ko lang sa mga mahilig sa MMORPG jan.. tara na!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 624
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Anarchy

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,781
Total visitors
3,974

Forum statistics

Threads
2,318,026
Posts
29,193,941
Members
1,180,773
Latest member
maki011927
Back
Top