🔒 Closed Gusto ko sana magshare ng access sa Disney+ PH, pero...

Status
Not open for further replies.
Woah maagang pamasko yan TS ah, yung pagpili ng gusto mong pasabitin dapat may thrill yun bang may problem solving haha

pero sa pagpapasabit naman I suggest kung may certain day na lang yung access para mas madami makanood, ex. 1 week etong 4 muna, tapos next week another batch naman 😉
Parang maganda to! Weekly no para medyo madami rin makakagamit. Thank you sa suggestion!
 
Sana pwede ishare yung coupon code hehe try ko tomorrow.
pwede naman ishare mismo yung code kaso sya na gagawa ng bagong account.. and ending yung bibigyan mo ng redeem code ang mag mamanage kung sino bibigyan nya ng access hahahha. Lucky winner talaga :ROFLMAO:

Bale need muna bagong account bago mapasok yung mismong redeem page.

gomo3.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 52
    Replies
  • 629
    Views
  • 33
    Participants
Last reply from:
Andy21

Trending Topics

Online now

Members online
1,137
Guests online
1,920
Total visitors
3,057

Forum statistics

Threads
2,315,645
Posts
29,183,397
Members
1,182,656
Latest member
vhvvx777
Back
Top